SẢN XUẤT TỦ ÂM TƯỜNG

Công ty nội thất Sơn Mỹ nhận thiết kế và đóng tủ âm tường, tủ áo, và các sản phẩm nội thất gỗ với đủ loại nguyên liệu theo đề nghị của khách hàng.

Chất liệu để sản xuất bao gồm 2 nhóm chính là gỗ thiên nhiên (gỗ căm xe, gỗ xoan đào, gỗ sồi,…) và gỗ công nghiệp: gỗ ghép veneer, gỗ ghép thông, gỗ ghép cao su, MDF veneer, MDF sơn phủ màu sắc tùy ý, MFC, MDF, HDF sơn PU loại 1, MDF, HDF phủ Melamin, Veneer, Laminate…Tuy nhiên với gu của người tiêu dùng hiện nay thì chất liệu gỗ công nghiệp đang được chọn lọc nhiều nhất.

Với những chiếc tủ âm tường thì chất liệu làm nên những chiếc tủ âm tường đẹp này là gỗ công nghiệp cao cấp với nhiều mức độ khác nhau hợp với nhu cầu của bạn. Với mức gỗ công nghiệp bình thường bạn có thể yên tâm sử dụng đến 15, 20 năm. Còn nếu mức gỗ cao cấp đặc biệt thì thời gian dùng của nó lên tới cả đời người.

TỦ ÂM TƯỜNG ĐẸP

Những mẫu tủ âm tường gỗ công nghiệp giúp bạn lưu trữ đồ tối ưu. Bạn không còn phải lo lắng về bất cứ điều gì vì mọi thứ đã được chúng tôi tính và thiết kế thành mẫu tủ tường đẹp và việc của bạn chỉ đơn giản là nghĩ xem nên sắp xếp đồ như thế nào cho thuận lợi nhất mà thôi.
Với tủ âm tường, loại tủ này đòi hỏi kỹ thuật đo đạt và thi công chính xác. Cắt chuẩn kích thước thì khi lắp sẽ hạn chế được tối đa các vết hở với bề mặt tường.Đặc biệt là khi thi công với chất liệu gỗ công nghiệp.

TỦ ÂM TƯỜNG GỖ CÔNG NGHIỆP

Chiếc tủ âm tường không chỉ giúp gia chủ khắc phục không gian eo hẹp mà còn được thiết kế càng ngày mới mẻ, thân thiện với người dùng khi có nhiều tính năng phối hợp như tủ âm tường với bàn học, tủ áo âm tường với kệ tivi. Do đó, mẫu tủ áo đẹp này đã tiện dụng nay lại càng tiện dụng hơn và càng được người tiêu dùng tin dùng.

TỦ ÂM TƯỜNG CỬA LÙA

Việc thiết kế một chiếc tủ âm tườngtủ áo thông minh, sẽ giúp quý khách hàng thuận lợi trong quá trình dùng, cũng như công năng dùng của sản phẩm tủ áo đạt mức tối đa.
Chúng tôi có đầy đủ máy móc để xử lý chính xác các vấn đề trên.Cạnh tủ được xử lỹ bằng máy dán cạnh, không dán thủ công bằng tay, cạnh đẹp, ăn keo, bán dính vững chắc, không bị phồng, bong chóc trong quá trính dùng.

LIÊN HỆ: CÔNG TY NỘI THẤT SƠN MỸ
ĐỊA CHỈ : 126, TL19, P.Thạnh Lộc, Q.12
ĐT: 0837 166 120

One thought on “SẢN XUẤT TỦ ÂM TƯỜNG

Leave a comment