TỦ ÂM TƯỜNG ĐẸP

Việc tuyển lựa nội thất luôn là việc khiến bạn băn khoăn nhất là lựa chọn cho mình những vật dụng nội thất vừa hiện đại, vừa tần tiện được không gian cho ngôi nhà nhỏ của mình. Và Tủ âm tường là sự tuyển lựa tuyệt nhất giành cho bạn.

Tuy nhiên việc tuyển lựa tủ áo âm tường và một nơi thiết kế và thi công nội thất TỦ ÂM TƯỜNG ĐẸP chất lượng và uy tín là một công việc khó khăn, vì trên thị trường xuất hiện nhiều công ty thi công và thiết kế nội thất với chất lượng và giá cả khác nhau khiến cho bạn khó khăn trong việc mua tủ âm tường ở đẩu rẻ? với chất lượng và uy tín cao.

Nhà trung cư hay những ngôi nhà trên phố thường có diện tích không lớn nên các mẫu tủ âm tường phòng ngủ sẽ là giải pháp hữu hiệu, giúp bạn thỏa sức xếp đặt áo quần, vật dụng mà vẫn hà tằn hà tiện tối đa không gian sinh hoạt.

Tủ âm tường thường được đặt ở những không gian trống của căn phòng như các hốc tường hay gầm cầu thang để có thể tần tiện tối đa diện tích, tận dụng được các khoảng không gian nhỏ sẽ giúp căn phòng của bạn trở nên rộng rãi hơn. Cùng với đó, nên dùng cánh trượt để kiệm ước được khoảng trống lối đi và hạn chế cảm giác chật hẹp cho căn phòng.

Có rất nhiều cách thiết kế tủ âm tường như tủ áp nguyên vào mảng tường đối diện với giường ngủ giúp tiện tặn diện tích, tủ dùng cửa lùa, đựng xống áo và các đồ đoàn. công năng của tủ sẽ được dùng linh hoạt tuỳ vào nhu cầu của mỗi người. Tủ âm tường gỗ có thể làm từ rất nhiều loại vật liệu, nhưng phổ thông nhất vẫn dùng gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ép hoặc kết hợp các chất liệu lại với nhau, tuy nhiên tủ âm tường gỗ công nghiệp đang rất thịnh hành trên thị trường.

Các kiểu ngăn bên trong tủ âm tường. Một số mẫu ngăn chia ô để áo xống treo, quần áo xếp bên trong tủ đựng áo quần, tủ âm tường gỗ. Mời các bạn tham khảo để có ý tưởng chia ngăn cho tủ xống áo của riêng mình.

Leave a comment